Mùa Hè Kỷ Niệm

Đăng ngày 17/05/2017

Những ngày cuối tháng tư mưa hè đã bắt đầu kéo đến, những cơn mưa lất phất cứ kéo đến triền miên, đôi khi kéo theo cả những cơn mưa dầm không dứt, làm ngập những con đường thân quen ghi dấu những kỷ niệm ngọt ngào của mối tình lãng mạn.

Ba mùa mưa trước, cũng trên những con phố thân quen này, đôi tình nhân trẻ thường đưa nhau đi tìm ngắm hoa sứ trắng sau mưa. Cô gái hay bảo rằng: em yêu màu hoa sứ trắng, sự tinh khiết long lanh của những giọt mưa đọng lại như sự tinh khôi trong tâm hồn người con gái.

Đường phố sau mưa thường sạch sẽ, không bụi bặm, những cơn gió thoảng đưa mùi hương hoa sứ dạt dào, khiến tâm hồn lâng lâng, ngây ngất , đưa tình say len lỏi vào sâu thẳm tâm hồn đôi tình nhân lãng mạn.

Chàng thích màu phượng đỏ như màu máu trong tim, khắc sâu mối tình nồng thắm. Thỉnh thoảng những đêm hè họ đưa nhau đi ngắm hoa phượng dưới trăng. Những hàng phượng vĩ bên bờ kè trung tâm thành phố đã ghi dấu bao lời ước hẹn trăm năm. Vầng trăng ấy đã bao lần tròn rồi khuyết, dòng sông ấy đã mấy mùa nước lớn ròng.

Mùa mưa này đôi tình nhân ấy không còn hẹn hò đi tìm hoa sứ trắng sau mưa, không còn dìu dắt nhau đi ngắm hoa phượng đỏ đầu mùa, họ đã về chung một nhà, cùng nhau thổi lửa hương nồng và viết tiếp những trang tình sử trăm năm.

Tác giả: Yến Linh

Tôm sú HLSO được chế biến từ tôm nuôi quảng canh, tôm sinh thái, đây là sản phẩm truyền thống được đông Block, Semi-block, IQF xuất khẩu đi nhiều nước.

Tôm thẻ vuông được cắt vỏ kiểu EZP đặc biệt để khi nấu chín chỉ cần đẩy nhẹ là có thể lột vỏ tôm, rất tiện dụng khi chế biến, được nhiều nhà hàng Nhật lựa chọn.

Tôm thẻ nguyên con được hấp chín, giữ nguyên hương vị tự nhiên của tôm, chất lượng hảo hạng, khỏi chê.

Tôm sú tươi được hấp chín, lột vỏ, rút tim, được đông lạnh, chỉ cần rã đông là dùng được, trộn xà lách, hay cocktail kiểu Mỹ La-tinh, khách hàng Âu-Mỹ rất thích.